งานที่ปฏิบัติ
1. รวบรวมข้อมูลเอกสารทีใช้ในการประชุม ผจส. เฃ่นเอกสารค่าพาหนะ เอกสารค่าทางด่วน
2. ให้การต้อนรับผู้มาติดต่อ เช่น การเสริฟการแฟ
3. สำเนาเอกสาร และรวบรวมจัดเป็นหมวดหมู่
4. ค้นหาข้อมูลพนักงานใน PIS
5. จัดส่งเอกสาร การหักล้างบัญชีส่งให้ฝ่ายบัญชี
6. ดำเนินการรับเอกสารที่ฝ่ายนิติการ เรื่องการขอทุน
7. จัดทำใบปะหน้าแฟ้มเอกสารหักล้าง เพื่อให้สะดวกต่อการค้นหา
8. จัดทำตารางข้อมูลต่าง ๆ เช่น รายชื่อผู้เข้าร่วมอบรม
ปัญหา
1.เกิดการสับสนกับระบบ PIS
การแก้ไขปัญหา
1.ต้องใจเย็น ๆ และมีสมาธิในการนับ
2. มีความรอบคอบในการทำงาน
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. ได้เรียนรู้การทำงานร่วมกับผู้อื่น และเพิ่มทักษะการเรียนรู้ระบบการทำงานในองค์กร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น