วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 15 ระหว่างวันที่ 7-11 กุมภาพันธ์ 2554

งานที่ปฏิบัติ

1. รวบรวมข้อมูลเอกสารทีใช้ในการประชุม ผจส. เฃ่นเอกสารค่าพาหนะ เอกสารค่าทางด่วน
2. ให้การต้อนรับผู้มาติดต่อ เช่น การเสริฟการแฟ
3. สำเนาเอกสาร และรวบรวมจัดเป็นหมวดหมู่
4. ค้นหาข้อมูลพนักงานใน PIS
5. จัดส่งเอกสาร การหักล้างบัญชีส่งให้ฝ่ายบัญชี
6. ดำเนินการรับเอกสารที่ฝ่ายนิติการ เรื่องการขอทุน
7. จัดทำใบปะหน้าแฟ้มเอกสารหักล้าง เพื่อให้สะดวกต่อการค้นหา
8. จัดทำตารางข้อมูลต่าง ๆ เช่น รายชื่อผู้เข้าร่วมอบรม

ปัญหา
1.เกิดการสับสนกับระบบ PIS

การแก้ไขปัญหา
1.ต้องใจเย็น ๆ และมีสมาธิในการนับ
2. มีความรอบคอบในการทำงาน

ประโยชน์ที่ได้รับ
1. ได้เรียนรู้การทำงานร่วมกับผู้อื่น และเพิ่มทักษะการเรียนรู้ระบบการทำงานในองค์กร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น