วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 17 ระหว่างวันที่ 21–25 กุมภาพันธ์ 2554

งานที่ปฏิบัติ

1. จัดทำใบรายชื่อการอบรมประกันภัยและวินาศภัย

2. จัดทำตารางข้อมูลต่าง ๆ เช่น รายชื่อผู้เข้าอบรม และรายชื่อที่พักของผู้เข้าอบรม
3. ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย เช่น ถ่ายเอกสารการฝึกอบรมต่าง ๆ
4. แก้ไขสรุปผลการสำรวจความต้องการทุนการศึกษา
5. แก้ไขรายงานการสรุปแบบสำรวจความต้องการทุนการศึกษา ปริญญาโท/ เอก
6. จัดทำรายงานการสรุปแบบสำรวจความต้องการทุนการศึกษาปริญญาดท/ เอก เป็น Power Point
7. ดูแลเรื่องใบรับรองของนักศึกษาฝึกงานให้กับผู้ที่ฝึกงานจบ
8. พิมพ์รายละเอียดการอบรมการจัดหลักสูตร
9.จัดทำรายงานการสรุปแบบสำรวจความต้องการศึกษาต่อ ปริญญาโท /เอก
10. จัดทำข้อมูลแบบสอบถามความต้องการขอรับนักศึกษาฝึกงาน
11. จัดทำสรุปผลแบบสอบถามความต้องการขอรับนักศึกษาฝึกงาน
12. ดำเนินการรับเอกสารที่ ฝ่ายนิติการ เรื่องการขอทุน

ปัญหา
1. รายชื่อผู้เข้ารับการอบรมมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง

การแก้ไขปัญหา
1. ทำเท่าที่ภาคต่าง ๆ หรือที่สาขาส่งรายชื่อมาเท่านั้น

ประโยชน์ที่ได้รับ
1. มีความรอบคอบในการทำงาน
2. ฝึกให้ผู้ปฏิบัติงานมีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น